Thác Nước Bonsai Phong Cách Nhật Bản 18925D

2.680.000₫4.280.000₫

Mã sản phẩm : 18925D

Xuất xứ : VietQuangDecor

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

Nước là bản chất của sự sống, là tượng trưng của sự hưng thịnh và giàu có. Người ta tin rằng nước có thể mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và nguồn tiền tài của gia đình.
Dòng thác nước phong thủy luôn là sự kết hợp hài hòa và ý nghĩa, bởi nguồn nước chảy liên tục, luân chuyển không ngừng nghỉ sẽ tạo ra một dòng sức mạnh được tụ hội từ vũ trụ, tạo ra nguồn năng lượng vượng khí cho gia chủ, không chỉ dừng lại ở đó mà chúng còn tạo ra một không gian thanh tịnh, thư thái, với nguồn không khí luôn được lưu thông, khoáng đạt.
Thác nước phong thủy còn là món quà rất ý nghĩa với mong muốn mọi sự an lành, may mắn … hoặc là món quà mừng tân gia hay thăng chức thay cho lời chúc may mắn, vạn sự tốt lành…


Nước là yếu tố cơ bản của sự sống, là tượng trưng của sự hưng tịnh và sung túc. Một thác nước, không chỉ được xem như là phương pháp hữu hiệu để trang trí cho không gian ngôi nhà, mà theo phong thủy, việc đặt thác nước trong nhà còn có công dụng giúp khơi thông dòng chảy và sự luân chuyển của dòng năng lượng. Người ta tin rằng nước có thể đem đến may mắn, đặc biệt là trong sự nghiệp và nguồn tiền tài của gia đình.

Bạn cũng nên bày trí thác nước tuân thủ những hướng sau đây:
*Hướng Đông: hỗ trợ các yếu tố sức khỏe và gia đạo.
*Hướng Đông Nam: nếu muốn mong cầu sự thịnh vượng và giàu có.
*Hướng Bắc: sẽ mang lại điều lành cho sự nghiệp và đường danh vọng.

Bạn không nên đặt thác nước theo hướng Nam bởi lẽ đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vừa gây cản trở cho đường sự nghiệp của gia chủ. Yếu tố tiên quyết là phải để nước chuyển động trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng tốt vào không gian. Tránh để nước tích tụ và vương vãi ra sàn ngoài.

Sản phẩm cùng loại

Scroll