Thác Nước Đức Phật Bên Đài Sen 17111

2.690.000₫3.880.000₫

Mã sản phẩm : 17111

Xuất xứ : VietQuangDecor

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

Thác nước phong thủy Đức Phật  bên đài Sen là sự kết hợp của dòng nước chảy xuống tạo thành thác, đều đặn và sinh động, khi ta nhìn có cảm tưởng như một chiếc mành được làm từ mưa, rất đẹp mắt. Cùng với đó là tượng đức phật, bồ tát hiền từ, an nhiên mang lại cho gia chủ cảm giác vô cùng thư thái, cùng với đó là đèn chiếu thẳng xuống nơi tượng đức phật tọa, lại càng làm cho bức tượng trở nên long lanh và đẹp đẽ.
Thác nước phong thủy Đức Phật bên đài Sen là sự kết hợp giữa hình tượng Đức Phật tọa thiền bên tiếng suối chảy róc rách, cảnh sắc thiên nhiên thật an bình, khoan thai không muộn phiền, lo âu. Sự kết hợp giữa tượng Phật tổ với hoàn thác nước tiểu cảnh sẽ cho ra một sản phẩm rất thu hút nhưng vẫn không kém phần trang trọng, linh thiêng. Sản phẩm sẽ giúp mang lại một góc không gian thanh tịnh cho ngôi nhà của bạn.

Hình tượng Đức Phật cũng được nhiều gia chủ sử dụng để thờ cúng trong nhà. Đó có thể là những bức tranh, bức tượng, … Ngày nay, với nhiều cải biến, những bức tượng Phật đã được biến tấu để trở nên phong phú hơn, có thể sử dụng được trong nhiều không gian trong nhà. Những người giàu có, hành phúc trong cuộc sống là những người rất quan tâm đến cuộc sống của mình, sức khỏe và đặc biệt là họ coi trọng đời sống tâm linh, tín ngưỡng, thờ cùng tổ tiên, gia đình, …


Thác nước Đức Phật bên đài Sen nên đặt ở đâu?


Thác nước Đức Phật bên đài Sen gắn liền với hình ảnh của Phật Pháp thì chúng ta có thể chưng bày ở nhiều nơi khác nhau, nhưng chủ yếu nên đặt ở những nơi có không khí trang nghiêm, không có những hoạt động cá nhân như phòng thờ phòng khách, phòng làm việc, phòng trà đạo, phòng đọc sách  … vừa giúp cho không gian trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, đồng htowfi giúp cho không khí được trở nên thoáng mát, tràn đầy nguồn năng lượng tốt từ vũ trụ.

Ngoài ra chúng ta có thể đặt ở nơi trung tâm của sảnh tòa nhà, văn phòng, nhà ở, thêm vào đó quý vị có thể trang trí thêm cây cối, đá tự nhiên, kệ … giúp cho không gian trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn, cùng với đó thì cũng sẽ tăng thêm phần vượng khí cho không gian trưng bày, đồng thời thể hiện được tính nghiêm trang và thanh tịnh.

Sản phẩm cùng loại

Scroll