Lọ Hoa Cao Cấp 83652

280.000₫

Mã sản phẩm : 83652

Xuất xứ : Nhập khẩu

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

Bạn đang tìm mua 1 bình hoa thật đẹp để phục vụ sở thích cắm hoa của mình? Nhưng có vô vàn mẫu lọ hoa làm bạn hoa mắt và không biết chọn mẫu nào? Nếu bạn là 1 người yêu thích sự đơn giản mà tinh tế, mộc mạc mà thanh tao thì mẫu Lọ Hoa Cao Cấp 83652 rất thích hợp dành cho bạn.
Lọ hoa mang phong cách tối giản, không cầu kì, không quá nhiều chi tiết nhưng cũng không kém phần tinh tế. Phong cách nhẹ nhàng đơn giản và cũng không kém phần sang trọng. Vân trên lọ có hình dáng vân dọc, được các nghệ nhân làm thủy tinh thổi hồn vào đó một cách điêu luyện và tinh tế.

Lọ hoa thủy tinh cao cấp nhập khẩu phong cách, màu khói, chiều cao 19cm, đường kính miệng 9.5cm, đáy10cm. Chất liệu thủy tinh cao cấp nên có độ trong suốt đẹp mắt. Phù hợp cắm nhiều loại hoa tươi hoặc hoa lụa.

Điểm nổi bật của bình cắm hoa thuỷ tinh là tính trong suốt, phản chiếu ánh sáng tạo nên vẻ đẹp cho không gian, nhà cửa, bàn tiệc. Lọ hoa thuỷ tinh sẽ phù hợp để cắm những loại hoa cao cấp như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa ly, hoa tulip, hoa oải hương...Với thiết kế cực đẹp và sang trọng làm toát lên sự sang trọng nơi phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ
Scroll