MÔ HÌNH GẤU KAWS CHE MẶT VQDCNT-L3450

13.200.000₫15.680.000₫

Mã sản phẩm : VQDCNT-L3450

Bảo hành : 2 năm

Xuất xứ : Nhập khẩu

Tình trạng : Còn hàng

Điện thoại / Zalo hỗ trợ: 0914.05.07.66

Kích thước: D75cm x R85cm x C130cm
Chất liệu: Composite
Màu sắc: Tùy chọn các màu theo ảnh SP
Kaws là nhân vật vô cùng độc đáo với hình tượng đầu lâu và hai con mắt hình chữ thập. Nói về Kaws chúng ta không thể nào không nhắc tới Brian Donnelly – cha đẻ của nhân vật này. Kaws được ra đời vào những năm của thập niên 90s, khi mà thành phố New York tràn ngập những biển quảng cáo được vẽ theo phong cách graffiti – tác phẩm sáng tạo của những nghệ sĩ đường phố. Những tác phẩm này có mặt ở khắp mọi nơi không trừ những ngóc ngách trong thành phố. Chỉ cần có không gian, những nghệ sĩ sẽ thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những tuyệt tác. Với Brian, anh chọn cho mình một phong cách riêng khi ghi dấu ấn trên những biển quảng cáo, trạm xe bus để thể hiện nhân vật của mình chính là Kaws.

Ý nghĩa ẩn sau nhân vật Kaws

Nhân vật Kaws được xây dựng dựa trên mong muốn của Brian rằng nhân vật của anh phải dễ dàng được chấp nhận ở khắp mọi nơi trên thế giới, dù quốc tịch hay văn hóa có khác nhau như thế nào. Có nghĩa là ngay từ ban đầu, Brian đã hướng Kaws trở thành nhân vật toàn cầu.

Cái tên KAWS cũng được sáng tạo một cách ngẫu nhiên và không có ý nghĩa gì. Brian chia sẻ rằng chẳng qua anh thấy những chữ cái ấy ghép vào có vẻ hợp và nó cũng khá tương đồng với hình tượng đầu lâu của Kaws. Dù thế nào thì cái tên đó vẫn theo anh đến bây giờ và thậm chí được anh dùng làm nghệ danh.

Sự phát triển của Kaws

Bắt nguồn từ nghệ thuật đường phố, Kaws đã góp phần làm phong phú thêm nền văn hóa đại chúng hiện nay. Tại New York người ta hoàn toàn không còn xa lạ với Kaws khi nhân vật này xuất hiện ở những biển quảng cáo và bến xe bus. Đến năm 1999, Kaws đã vượt ra ngoài thành phố New York và đến với Tokyo – Nhật Bản. Và ngay lập tức, Kaws bị ảnh hưởng bởi nền công nghiệp đồ chơi của đất nước mặt trời mọc. Trong cùng năm ấy, lấy cảm hứng từ Claes Oldenberg – nhà điêu khắc nổi tiếng người Mỹ, Kaws đã tung ra mô hình đầu tiên, cao đến tận 8 inch được đặt tên là Companion (người đồng hành), sản xuất bởi thương hiệu Bounty Hunter.

Sản phẩm cùng loại

Scroll